Sau nửa đầu năm 2020 bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19, các CĐT lớn đều im hơi không cho thấy động tĩnh ra hàng. Nhưng đến nửa cuối năm 2020 thị trường Bất động sản Quảng Ninh được các chuyên gia nhận định sẽ bùng nổ mạnh mẽ đặc biệt là chung cư cao cấp tại TP Hạ Long.

Theo thống kê của website Nhadat24hquangninh.com. Hiện tại, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đang được đầu tư rất mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, đây được coi là yếu tố then chốt để lôi kéo các Chủ đầu tư lớn về lĩnh vực BĐS về đầu tư kể đến như tập đoàn Vin với các dự án trúng thầu như: Khu phức hợp Hạ Long Xanh tại Quảng Yên với mức đầu tư gần 10 tỉ đô la. Sở thú VinSafari tại Hoành Bồ ( mới sát nhập vào TP Hạ Long ). Khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại Cẩm Phả…

Hạ tầng giao thông đang được QN đầu tư đồng bộ

Tiếp theo là tập đoàn Sun với khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh mới được khánh thành và đi vào hoạt động trong tháng 5/2020. Khu biệt thự để ở cao cấp Sun Grand City Feria… Ngoài ra còn có KĐT Hạ Long Marina của BIM Group. Tập đoàn CEO với siêu dự án Sonasea Van Don Harbor City…. Và hàng loạt các dự án chung cư cao cấp và bình dân tiếp tục được xây dựng và triển khai trong thời gian cuối 2020. Khi các dự án này hoàn thành sẽ đem lại diện mạo hoàn toàn mới cho tỉnh Quảng Ninh.

Sau đây là 3 dự án chung cư cao cấp sẽ được chào bán vào nửa cuối năm 2020 trên địa bàn TP Hạ Long đáng để các nhà đầu tư nghiên cứu mua để ở hoặc đầu tư cho thuê.

Chung cư thông minh Green Diamond

Dự án chung cư Green Diamond được đầu tư bởi công ty cổ phần đầu tư và phát triển Handico 6 Hạ Long ( công ty con của Handico 6 Hà Nội ). Chung cư cao 37 tầng bao gồm hơn 400 căn hộ có diện tích từ 48 – 70 – 90 – 104 m2, với thiết kế Xanh và Hiện đại nằm kề bên vịnh Hạ Long ngay sát cầu Bãi Cháy và vòng quay mặt trời Sun Wheel.

Các căn hộ tại Green Diamond được Handico 6 Ha Long tích hợp hệ thống thông minh ( Smart home ) sở hữu bể bơi vô cực và sky bar cao nhất tại Hạ Long chính là ưu điểm vượt trội của Green Diamond với các chung cư đã và đang xây dựng tại Quảng Ninh.

Phối cảnh chung cư thông minh Green Diamond

Chung cư dát vàng IGG Golden Square

Nằm tại trục đại lộ Trần Hưng Đạo Hạ Long nơi là tuyến đường huyết mạch tập trung nhiều cơ quan nhà nước, trung tâm thương mại vui chơi giai trí, khu chợ đầu mối trường học, bệnh viện chỉ cách chung cư IGG Golden trong bán kính 1km.

Phối cảnh chung cư dát vàng IGG Golden Square

Điểm nổi bật của chung cư IGG Golden Square là sở hữu những căn hộ được dát vàng, thiết kế Tân cổ điển độc đáo hay chỉ xuất hiện tại những nước như Mỹ và Châu Âu. Với vị trí kim cương, thiết kế căn hộ sang trọng nên giá bán của IGG Golden cũng không hề rẻ so với mặt bằng chung tại Hạ Long.

The Dragon Castle – Chung cư chuẩn Hàn Quốc tại Hạ Long

Dự án Dragon Castle được công ty N.H.O làm CĐT xây dựng trên khu đô thị King Town tại khu vực Cái Lân, P. Bãi Cháy. Chung cư Dragon Castle cao 24 tầng bao gồm 2 tầng hầm, tầng 1+ 2 là TTTM, tầng 3 – 24 là tầng căn hộ. Tầng tum được bố trí làm bể bơi trên cao, khu cafe, phòng GYM…

The Dragon Castle – chung cư phong cách Hàn Quốc

Cư dân sở hữu căn hộ Dragon Castle sẽ được trai nghiệm phong cách sống chuẩn Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện tại Quảng Ninh. Đa dạng diện tích và giá bán vô cùng hợp lí từ 20 tr/m2 sẽ là lựa chọn tối ưu cho đa số khách hàng.

Dự án Alacarte Hạ Long

Alacarte Hạ Long là tổ hợp kết hợp chung cư và căn hộ Condotel nằm tại Bán đảo 2 phường Hùng Thắng, dự án cao 41 tầng với tổng mức đầu tư gần 1.800 tỷ đồng. Được kế thừa những ưu điểm nổi trội từ ALaCarte Da Nang, dự án ALaCarte Hạ Long còn có những nét chấm phá riêng tạo nên sự đặc sắc, cuốn hút cho “mảnh đất rồng”. Thiết kế của ALaCarte Hạ Long là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống, phô bày các yếu tố độc đáo của văn hoá Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.

Dự án Alacarte Ha Long Bay

Trên đây là 3 dự án chung cư cao cấp dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2020 tại Hạ Long. Quý khách muốn tìm hiểu về dự án nào hãy để lại thông tin liên hệ. Chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ liên lạc hỗ trợ tư vấn quý khách được sâu sát nhất.

Đăng bởi Admin lúc lúc tháng 7 09, 2020 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

Copyright © 2017. phạm chung - Green Bay Premium, Design by Azatemplate